3D Tile Parallax LWP วอลเปเปอร์ 3 มิติแนวลึกแบบ iOS7

ทุกคนน่าจะยังจำการเปิดตัวของเวอร์ชั่นใหม่ล่าสุดในระบบ iOS ที่เปิดตัว features มากมายใน iOS 7 ที่ตอนนี้ก็ยังเป็นเวอร์ชั่น Beta อยู่ หนึ่งในนั้นจะเห็นว่ามีการใส่ลูกเล่นหน้าจอ home screen แบบ 3D Parallax เข้าไปด้วย ซึ่งหน้าจอแบบ 3 มิตินี้ จะทำให้เรามองเห็นความลึกที่อยู่ในหน้าจอ ไม่ว่าจะมองเอียงไปทางด้านไหน ก็มองเห็นเสมือนกับเป็น 3 มิติ


ทางทีมงาน Android app review เคยได้นำแอพลิเคชั่นตัวหนึ่ง ที่มีลักษณะคล้ายๆกัน ชื่อว่า 3D Image LWP ซึ่งเป็น Live wallpaper ที่ทำให้เห็นตื้นลึกของหน้าจอเช่นกัน แต่วันนี้จะนำอีกแอพหนึ่งที่มีลักษณะคล้ายๆกัน แต่ให้การเพิ่มสีสันและลูกเล่นได้มากกว่า แอพนี้ชื่อว่า 3D Tile Parallax LWP


3D Tile Parallax LWP นี้เป็นผลงานจากนักพัฒนาที่ใช้ชื่อว่า NIKO PFEIFER ซึ่งทำแอพตัวนี้ออกมาให้สามารถมองเห็นหน้าจอแบบ 3D ที่มีความลึกลงไปในหน้าจอได้ นอกจากนี้วัตถุที่อยู่บนหน้าจอ ยังสามารถถตอบสนองเวลาเราแตะ Screen ได้ด้วย และยังสามารถปรับแต่งค่าต่างๆ เช่น ขนาดของวัตถุ, ความเร็วในการตอบสนอง, ความสูงของวัตถุ, มุมมองต่างๆ รวมไปถึงสีในการแสดงผลได้ด้วย (แต่ส่วนใหญ่จะอยู่ในเวอร์ชั่น Pro)

แอพลิเคชั่น 3D Tile Parallax LWP นี้จะรองรับกับสมาร์ทโฟนที่มีเซนเซอร์ Gyroscope เท่านั้นนะครับ แต่ส่วนใหญ่ก็มีเซนเซอร์นี้ติดมาด้วยอยู่แล้ว แอพนี้มี 2 เวอร์ชั่น คือฟรีและเสียเงินครับ ลองเอาเวอร์ชั่นฟรีไปเล่นกันดูก่อน ถ้าพอใจ, ค่อยไปซื้อเวอร์ชั่น Pro ได้ครับ



คุณสามารถดาวน์โหลดแอพลิเคชั่น 3D Tile Parallax LWP เวอร์ชั่นฟรีได้จากลิงก์ด้านล่างนี้ครับ
3D Tile Parallax LWP